วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิธีติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว แรกๆผมไปถาม ดร.อาจอง ท่านบอกว่าท่านทำสมาธินึกถึงพวกจานบินเนี่ยเขาก็มาทุกที ผมก็เอ...ถ้าผมศึกษาก็คงได้สินะ ต้องเห็นหลายๆครั้งคือใน 100 คน ต้องมีซัก 10 คน เคยเห็น ดร.อาจองท่านบอกให้ทำสมาธิทำจิตให้นิ่ง ให้สงบ และขอให้เห็นจานบิน ผมทำอยู่ 3 ปีน่ะ แล้วผมก็ไปเรียนกับโยคีที่อินเดีย ผมทำสมาธิและขอให้จานบินมา 3 ปี ผมไม่เห็นอะไรเลย ผมทำทั้งกลางวันกลางคืน


แต่ ส่วนมากจานบินเขาบอกจะมากลางคืนมากกว่า กลางวันมันสว่างจ้าเกินไป ส่วนมากที่ผมทำเนี่ย 100 ครั้ง เขามา 90 ครั้งแน่ะ อีก 10 ครั้ง ที่เขาไม่มาอาจเพราะอากาศไม่ดี เขาบอกว่าถ้ามีฝนตกเขาไม่กล้ามา เพราะจานบินที่ตกก็เพราะโดนฟ้าผ่า หรือบางทีเขามาแต่ลงมาไม่ได้ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ข้างล่างไม่ให้มายุ่ง อย่างที่รามคำแหงเมื่อ 11 ปีที่แล้ว ก็นัดให้เขามา ก็เอ๊...เขาไม่มาซักที ก็เลยมีคนคนหนึ่งเขาเป็นคนทรงของหลวงปู่ทวดอยู่เยาวราชเขามาดู อยู่ๆหลวงปู่ทวดมาเข้า เขาเข้ามากอดผมและร้องไห้บอกไม่ได้เจอตั้งนาน ผมเคยเป็นลูกศิษย์ของท่านในอดีตชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น